Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chuyên khoa tiêu hoá mách bạn cách trị đau dạ dày hiệu quả

Tuân thủ điều trị :

Đau dạ dày là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, đây căn bệnh này không từ một ai. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày. Khi mắc phải căn bệnh này không những làm cho cơ thể mệt mỏi, sức khỏe yếu kém mà còn phải chịu đựng những cơn đau hành hạ kéo dài.

Việc đau dạ dày nếu không điều trị kịp thời để lâu ngày còn có thể dẫn tới ung thư dạ dày. Ngoài triệu chứng đau ở dạ dày, còn có những tổn thương khác gần với dạ dày trong đường tiêu hóa như tá tràng (phần đầu của ruột non) và thực quản (đường dẫn thức ăn từ miệng xuống dạ dày).

Nguyên nhân của đau dạ dày được xác định do stress - lo lắng quá mức kéo dài Stress sẽ kích ứng thần kinh hình thành nhiều acid quá mức gây viêm loét dạ dày.

Các bác sĩ còn cho rằng dạ dày còn do tác dụng phụ của thuốc bởi vì Prostaglandin là chất bảo vệ niêm mạc dạ dày và đồng thời là một yếu tố gây viêm khi chúng ta phải sử dụng thuốc kháng viêm làm giảm nồng độ Prostaglandin gây ra viêm - loét dạ dày tá tràng.

Ngoài ra, chế độ ăn uống quá nhiều gia vị và chất béo có thể làm dạ dày bị kích ứng đưa đến đau dạ dày. Hậu quả cũng tương tự khi uống quá nhiều rượu, hút thuốc hoặc ăn uống thất thường, ăn uống vội vàng…

Tuy nhiên, việc điều trị bệnh đau dạ dày lại không quá khó khi đã xác định được chính xác viêm loét dạ dày, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh và các thuốc trị đau dạ dày. Thuốc có tác dụng nhanh, có hiệu quả điều trị dứt điểm đối với các bệnh viêm dạ dày cấp tính.

Thuốc tây y lại có nhược điểm đó là nó chỉ có tác dụng giảm các triệu chứng mà không điều trị hoàn toàn bệnh ở dạng mãn tính. Việc sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể dẫn tới tình trạng nhờn thuốc hoặc gây ảnh hưởng tới các cơ quan khác. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ điều trị theo đơn của bác sĩ, người bệnh cần kết hợp điều trị với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Cách trị đau dạ dày hiệu quả:

Từ xa xưa, nghệ đã được xem là “thần dược” trong điều trị bệnh đau dạ dày. Các nghiên cứu chỉ ra rằng tinh chất nghệ curcumin có trong củ nghệ có ảnh hưởng tích cực lên hầu hết các bệnh mạn tính curcumin chưa được ứng dụng vào điều trị lâm sàng vì kém hấp thụ qua đường tiêu hóa, không tan trong nước (độ tan 0,001%), độ hấp thụ (sinh khả dụng) thấp.

Với tính chất đó, qua đường uống thì curcumin chỉ hòa tan một phần rất nhỏ vào các dịch thể của ống tiêu hóa, chỉ 7 - 10% curcumin được hấp thu vào máu, lại bị chuyển hóa nhanh qua gan, làm cho sinh khả dụng thực tế của Curcumin chỉ đạt 2 - 3%.

Để đạt được hiệu quả chữa bệnh, theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị cần sử dụng tối thiểu 12g tinh bột nghệ hoặc 24 viên nang curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5kg nghệ.

Đó là liều quá cao và gây bất tiện cho người sử dụng, chưa kể người sử dụng không thể chịu đựng nổi mùi vị khó chịu, gây cảm giác buồn nôn, khó tuân thủ liều và chi phí sử dụng quá cao. Còn nếu chỉ uống với liều nhỏ sẽ không có tác dụng. Chính vì thế, các sản phẩm tinh nghệ nano được ra đời.

Với Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, hiện nay được xem là giải pháp đột phá hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính: viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, Nghệ Micell ADIVA được xem là giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày.

Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Với giải pháp bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và ứng dụng công nghệ Micelles từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Nghệ Micell ADIVA , giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Linh Phương

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét