Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đa Khoa Thăng Long – Từng bước khẳng định chất lượng vượt trội

Uy tín - chất lượng được khẳng định qua niềm tin của người bệnh

Qua tổng kết quý 2 năm 2017, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đã đón 3000 lượt bệnh nhân, tăng 321 người so với quý 1 cùng năm.

Cụ thể, có 2106 lượt khám và điều trị ngoại khoa, 565 lượt bệnh nhân da liễu và 329 lượt sản phụ khoa, lần lượt chiếm 70.2%, 18.83% và 10.97%.

Trong đó, quý 1 năm 2017, số lượt bệnh nhân khám chữa ngoại khoa, da liễu và sản phụ khoa lần lượt là: 1826, 515, 338; với các tỷ lệ tương ứng 68.2%, 19.2% và 12.6%.

So với quý 1, số bệnh nhân ngoại khoa tăng mạnh 6%, số bệnh nhân da liễu tăng khá mạnh 4.6% và số bệnh nhân sản phụ khoa giảm nhẹ 2%.

Nhờ thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, số bệnh nhân đến Thăng Long tăng quý 2 tăng 6% so với quý 1

Theo lãnh đạo Phòng Khám Thăng Long, kết quả tổng kết 6 tháng đầu năm cho thấy phòng khám đã và đang dần khẳng định được chất lượng dịch vụ y tế của mình.

Tỷ lệ bệnh nhân đến tư vấn, thăm khám và điều trị tăng hơn so với quý 1, riêng ngoại khoa tăng mạnh cho thấy người dân có ý thức cao trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đồng thời chủ động hơn rất nhiều trong việc khám chữa bệnh khi có dấu hiệu nghi ngờ để không phải đối diện những biến chứng khôn lường về sau.

Để con số không chỉ là “hiện tượng”

Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, Ths. Bác sĩ Phạm Ánh Thủy, đại diện phía Phòng Khám Thăng Long cho biết: Chuyên nghiệp hơn – Hiệu quả hơn – Chất lượng phục vụ được nâng cao hơn là mục tiêu mà phòng khám chúng tôi phấn đấu đạt được trong những quý tiếp theo.

Mỗi ngày, chúng tôi tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở các khoa khác nhau với mức độ bệnh khác nhau. Dù có vất vả nhưng sự tiến triển tốt về tình trạng của mỗi bệnh nhân chính là niềm vui, động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa.

Nhìn vào số lượng bệnh nhân ngày một tăng, có thể thấy được sự tin tưởng của người bệnh đối với phòng khám chúng tôi. Tuy nhiên, nếu không làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe, không chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y khoa ở các giai đoạn phát triển tiếp theo, rất có thể đó chỉ là điểm tích cực mang tính chất bề nổi.

Vì thế, để con số không chỉ là “hiện tượng”, việc xây dựng những mục tiêu và định hướng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tạo nền móng phát triển vững chắc hơn nữa.

Chăm sóc bệnh nhân tận tâm – 1 trong những nỗ lực hàng đầu của y bác sĩ Thăng Long

Việc thành lập ban kiểm tra nội bộ, tăng cường lấy ý kiến đóng góp qua hộp thư góp ý và xây dựng hệ thống đường dây nóng với Ban Giám đốc nhằm sẵn sàng tiếp nhận, xác minh ý kiến của bệnh nhân và thân nhân, đáp ứng hơn nữa sự hài lòng khi khám chữa bệnh tại phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long luôn đặt mình vào vị trí người bệnh, nỗ lực, tận tâm. Nếu cán bộ, y bác sĩ sai phạm quy chế của ngành sẽ bị xử lý theo quy định hiện hành với nhiều hình thức như trừ vào tiền lương, thưởng đến đình chỉ công tác tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Muốn làm tốt công tác, vai trò của đơn vị y tế đối với người dân, tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của nhân dân hiện nay và giảm tải bệnh nhân cho các bệnh viện công lập, cần tăng cường đẩy mạnh bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên môn, chất lượng dịch vụ và lắng nghe sự góp ý của người bệnh, nếu có sai sót cần chấn chỉnh sớm nhất có thể.

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa Khoa Thăng Long:

Đường dây nóng: 028 386 22222

Website: http://phongkhamthanglong.vn

Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét