Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chữa căn bệnh “triệu người cùng mắc” chỉ nhờ uống nghệ

Dạ dày là căn bệnh phổ biến không chỉ trên thế giới mà ngay cả nước ta. Theo thống kê, tại các nước phương Tây, tỷ lệ mắc bệnh viêm loét dạ dày chiếm khoảng 10% dân số, còn ở nước ta, tỷ lệ này chiếm khoảng 26% và là một trong số các căn bệnh đứng top đầu trong các bệnh về đường tiêu hóa. Mặc dù viêm loét dạ dày là bệnh không gây tử vong nhưng nếu không điều trị dứt điểm hoặc tuân thủ các biện pháp dự phòng, bệnh dễ quay trở lại thậm chí người bệnh có thể gặp những biến chứng nặng nề.

Kinh tế xã hội càng phát triển, đời sống của con người càng được nâng lên cũng đồng nghĩa với việc con người phải đối mặt với nhiều áp lực của cuộc sống, bệnh đau dạ dày càng có cơ hội “hỏi thăm”.

Uống thuốc điều trị dạ dày mà không hết đau

Chị Nghiêm Kim H. (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, vốn là một doanh nhân, sở hữu một công ty gia đình nhỏ, chị rất bận rộn. Vì tính chất công việc chị H thường xuyên phải đi sớm về muộn, việc ăn uống rất thất thường, có lúc 3 giờ chiều mới được ăn trưa hoặc 9 giờ tối mới ăn bữa cuối. Thêm vào đó, chị còn hay phải đi tiếp khách hàng, nên bệnh dạ dày của chị thường xuyên tái phát, chữa mãi không khỏi. Được bạn bè, người quen mách bảo ở đâu có thuốc gì mới, thuốc gì hay chị đều nhờ mua cho bằng được để dùng, vậy mà bệnh vẫn cứ “đeo đẳng” mãi không thôi.

Cô B. ở Phúc Thọ tâm sự, cô bị đau xương khớp nhiều năm và thường phải dùng các loại thuốc giảm đau, điều này khiến việc điều trị bệnh dạ dày 10 năm chưa khỏi của cô chưa có kết quả. Trớ trêu là cứ chữa bệnh này thì bệnh sau lại đến, nó như một vòng luẩn quẩn quấn lấy cô khiến cô khổ sở bao năm.

Nghệ trở thành cứu cánh trị bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi

Nghe bạn bè mách dùng nghệ mật ong chữa bệnh dạ dày, chị H cũng đi tìm kiếm nguồn nghệ để dùng. Chị cho rằng hiện nay tinh nghệ hay bột nghệ bán rất nhiều nhưng chủ yếu đều là sản phẩm thủ công do các cơ sở tư nhân tự phát làm ra nên không đảm bảo về an toàn và vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa chị được biết, hoạt chất có tác dụng tốt nhất của củ nghệ là curcumin vừa có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giảm độ axít trong dịch vị dạ dày, chống viêm và làm lành vết loét… Tuy nhiên các cơ sở gia công không chiết tách được vỏ nghệ, đây là thành phần có hại cho gan, nên chị H tìm đến các sản phẩm nano nghệ. Như một phép màu, mới đây nhờ người quen giới thiệu chị lại biết đến công nghệ Nano Micelles hỗ trợ chữa bệnh dạ dày.

Cũng giống chị H, khi được biết đến một loại dược liệu ít có tác dụng phụ và hoàn toàn từ tự nhiên, cô B. – người hàng chục năm sống chung với các loại thuốc như tìm được “vị cứu tinh”. Cô tìm hiểu và cho biết, nghệ đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có tác dụng chữa bệnh, nhất là bệnh dạ dày. Cô đã tìm đến tất cả các sản phẩm từ nghệ trên thị trường hiện nay từ nghệ tươi, bột nghệ, tinh nghệ hay nano nghệ, nhưng vẫn chưa dừng lại ở một sản phẩm nào.

Theo các nghiên cứu khoa học, hoạt chất chính có tác dụng lên bệnh dạ dày chính là curcumin có rất ít trong nghệ tươi hay tinh bột nghệ. Hàm lượng curcumin trong nghệ tươi chỉ chiếm 0,3% với kích thước phân tử lớn, độ hấp thu vào cơ thể gần như không hiệu quả. Còn tinh bột nghệ, hàm lượng curcumin chiếm 3-6%, với kích thước phân tử 0,2mm, hấp thu vào cơ thể không đáng kể. Với nano curcumin thông thường, hàm lượng curcumin chiếm 85 -93%, kích thước phân tử 70 -100nm, độ hấp thụ (sinh khả dụng) gấp 40 lần so với tinh chất thông thường.

Nano Micelles là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn châu u, có khả năng cải thiện toàn diện tất cả các yếu tố: Tốc độ hấp thu, khả năng hấp thu, sinh khả dụng. Đặc biệt tăng sinh khả dụng 185 lần, mức độ cao nhất từ trước đến nay mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cao hơn so với Nano Curcumin thế hệ cũ.

Và một sản phẩm cực kỳ ưu việt đã ra đời với công nghệ tiên tiến nhất được biết đến hiện nayvà được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nano-micelles, giúp tạo ra những hạt phân tử curcumin với kích thước siêu nhỏ chỉ 30 nm và kết hợp thêm 1 nhóm phân tử micells có đầu ưa nước, có khả năng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể chỉ sau 1 giờ 10 phút, phát huy sinh khả dụng gấp 185 lần so với tinh nghệ thông thường. Một viên tinh chất nghệ này tương đương hiệu quả 5,5Kg nghệ tươi. Nghệ viên này được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Cộng hòa Liên bang Đức.

Trần Hải


Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét